Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Song Tinh Truyện - P2

Sơn - Nương - Thủy (Kịch Lừa)

Phần 2

Dân chơi Sơn - Thủy so tài
Nương nảy sáng ý, thử tài phòng the


Đầu tiên thi bắn thuốc lào

Thủy làm 3 phát, xanh xao mặt mày
Sơn cười “Cái thằng hãm chày”
Bắn luôn chục nhát, điếu cày toác ba
Cuộc 2 thi hát kara
Thủy ta trúng tủ, chơi ba bài hò
Giọng Sơn trong vắt như bò
Thành ra thua trận, “Đéo lo, vẫn hòa”
Các trò liên tục diễn ra
Đập đá, bú rượu, chăn gà, nuôi rau…
Sơn – Thủy trình đỉnh như nhau
Thành ra hòa mẹ, đau đầu Hùng King
Mỵ Nương lẩm nhẩm một mình
“Cơ sự đã thế, để mình xuất chiêu”


Oanh vàng thỏ thẻ “Bố yêu,
Bố cứ vào nghỉ, con điều hàng cho
Ở đây đã có con lo
Bao thằng cũng chấp, huống hồ nhõn hai”
Hùng King nghe thấy êm tai
“Mày điều em mét bảy hai cho thày
Chỗ này giao lại cho mày
Xong việc vào bẩm báo ngay tức thì”
Nói xong cắp đít quay đi
Nương nhìn Sơn – Thủy, cười khì “Hai anh,
Em nói ngắn gọn cho nhanh
Các anh đều giỏi, đều rành nghề chơi
Tỏ tường mọi ngón trên đời
Làm em cân nhắc đứng ngồi nôn nao
Đang đéo biết làm thế nào
Bỗng nhiên ý sáng nó trào cả ra
Hãy theo lối của Tinh Hoa
Lên giường phân định, rất là Văn minh”
Sơn – Thủy giật hết cả mình
“Threesomes, hay nó bắt mình thông nhau?”
Nương cười: “Đéo phải thế đâu
Từng anh sẽ được đến hầu giấc em
Bây giờ trời đã nhá nhem
Hai anh về nghỉ, mai em sẽ mời”
Sơn – Thủy nghe nói cả cười
“Tưởng gì, thi thế anh chơi, sợ gì
Mai em cứ chuẩn bị đi
Anh đây trình độ mê li, xin thề”

Xin phép tạm dừng!

10 nhận xét:

  1. Khà khà đoạn nài chưa coi là mới nhưng mờ đọc vưỡn phọt cứt non cứt già, toai xem cụ Fa mõm đỏ chưa chắc hơn boong nầu đao hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Fà giò vẫn hơn tôi non nửa boong anh ạ khà khà

      Xóa
  2. "Anh nào cũng dạng khoai to
    Cho chơi cùng lúc chẳng lo phí buồi
    Thế rồi cắt lượt thăm nuôi
    Sơn - Thuỷ thấy thế cả cười OK"

    Khà khà

    Trả lờiXóa
  3. Mất hứng, tôi đéo cồng nữa... hô hô dcm

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Dạo này anh Trạn làm bài ngắn quá. Tôi chê!

    Trả lờiXóa
  6. Theo tôi anh Trạn nên bốt trọn bộ hay hơn, lúc đó các con bò thoát ý, khoái thì viều mí cả cồng mới có hứng. Kiểu đái dắt này mất hứng bỏ mịa anh ợ.

    Trả lờiXóa
  7. Tiền vật. Các chị các anh thông cảm.

    Tôi đã bốt phần cuối rồi đây: http://tran-hoanh-trang.blogspot.com/2013/09/song-tinh-truyen-p3.html

    Trả lờiXóa