Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Song Tinh Truyện - P1

(Ảnh nhẩy)



Phần 1
Mỵ Nương mót cưới, kén chồng
Từ đâu hai chú tồng ngồng đến thi




Sử Lừa theo lối truyền mồm
Đến nay cũng xấp xỉ tròn 4k
Tổ tiên phát tích Lừa ta
Lạc Long Quân đó chính là tên anh
Gặp Âu Cơ phát, cưới nhanh
Đẻ ra bọc trứng nở thành trăm con
Đứa xuống biển, đứa lên non
Thằng rút ruột biển, thằng bòn rừng xanh
Thằng cả được cái rất nhanh
Xí ngôi to nhất, trở thành Hùng King
Dựng nước rất đỗi tài tình      
Trải 18 chú, tình hình khá ngon
Hùng Kings thọ vãi cả nồl
2000 niên chẵn, kinh hồn làm sao
Đời nào cũng có anh hào
Kể ra cũng lắm như “sao” bây giờ.


Bồi hồi nhớ lại chiện xưa
Hùng King 18 bấy giờ cao niên
Con giai đéo có, rất phiền
Có nhõn 1 gái, như tiên giáng trần
Thần thái thoạt tưởng là đần
Nhưng mà nom kỹ, muôn phần thanh tao
Mắt lá dăm, má phớt đào
Chân dài, da trắng, mông cao, ngực đầy
Mỵ Nương xinh đẹp như Tây
Sở thích “tự sướng”, lên “phây” khoe hàng.


Nức tiếng xinh đẹp vãi hàng
Mỵ Nương được lắm anh chàng bám đuôi
Bản thân cũng cấn lắm rồi
Nên thưa mới bố: “Cưới thôi, ông già!”


Hùng King thông báo gần xa
“Con tao đã nhớn, rất là xinh tươi
Mỵ Nương nó mót chồng rồi
Thằng nào hứng thú, mời bơi về thành
Nhưng tao nói vuông cho nhanh
Đại gia hẵng đú về thành gặp ta”


Tin vui vừa mới phát ra
Hồ sơ tấp nập, chật ba gian buồng
Phần đông đẳng cấp dân thường
Dân chơi cũng có, nhưng Nương chê nhàu
Đến hôm hết hạn nộp thầu
Bỗng có 2 chú từ đâu xông vào
Chú nào trông cũng anh hào
Cao trên mét tám, thanh tao vãi lìn
“Anh mày tên gọi Sơn Tinh
Nhà trên núi Tản, quả tình đại gia”
“Anh đây Đông Hải là nhà
Thủy Tinh là húy, danh gia nhiều đời”
Sơn – Thủy nom quá tuyệt vời
Mỵ Nương thổn thức: “Bố ơi, đây rồi”
Nhưng chỉ được cưới 1 thôi
Đâm ra Nương cứ bồi hồi, đắn đo
“Anh nào cũng dạng khoai to
Đại gia hoành tráng, chẳng lo thiếu gì”
Hùng King bố trí hội thi
Hai thằng Sơn – Thủy phân bì thấp – cao



Dừng như 1 thông lệ. Câu viu, câu còm tý xem sao.


Phần 2

Phần 3

17 nhận xét:

  1. Tang này được. Tôi ưng

    Trả lờiXóa
  2. Mịa, cái này anh ỉa bên hố xí roài mà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khà khà. Ai chưa đọc ở bển thì tôi câu ở đây

      Xóa
  3. Đọc lại vưỡn thái hai anh ạ, toai chưa đọc được phần tiếp theo vì toai ko thích dùng phây búc, kê gạch ngồi hóng vại, anh giúp tôi nhé hehe

    Trả lờiXóa
  4. Đcm ngài cặc nào tôi cũng vào hóng đơi. Sang tuần anh bốt tiếp nhế

    Trả lờiXóa
  5. Tôi ưng bài nài nè! Tôi khen anh phát theo thông lệ!

    Trả lờiXóa
  6. Địt mạ ! Anh tài quá là tài anh Trần trùng trục ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Khà khà. Thành thành các anh!

    Trả lờiXóa
  8. Típ đê anh Trạn ôiiii, tôi mót quá roài hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bốt phần 2 rùi anh khà khà

      http://tran-hoanh-trang.blogspot.com/2013/09/song-tinh-truyen-p2.html

      Xóa
    2. Cám ơn anh, tôi hóng mãi hehe

      Xóa
  9. Tôi bê mẹ về fây nhà treo cho nó có tí thơ phú nhá anh Tran.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cho cái link về đây tôi kiếm tý viu nhá há há

      Xóa
  10. Sao lại có người xuất khẩu thành thơ thế lày nhể? Hay VCL, tôi thường chơi tàu ngầm, nhưng anh xin tí viều nên tôi cũng đú, kính anh.

    Trả lờiXóa